• :
  • :
Phần mềm ứng dụng
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 15
Tháng 09 : 211
Tháng trước : 513
Năm 2024 : 936
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện Bàn: Tổ chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019

Nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc (1969 - 2019) và kỷ niệm 50 năm Ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969 - 2/9/2019)”, Thị ủy Điện Bàn tổ đã chức Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019. Tham gia hội thi có 19 thí sinh đến từ 19 đảng bộ xã, phường trên địa bàn thị xã.

Hội thi thu hút 10 thí sinh đến từ 19 đảng bộ xã, phường trên địa bàn thị xã.

Hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019 là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đồng thời là dịp để các cấp ủy đảng, đội ngũ báo cáo viên nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng tới cán bộ, đảng viên và nhân dân. Đây cũng là dịp để báo cáo viên các địa phương, đơn vị học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp truyền hiệu quả, góp phần quan trọng vào tuyên truyền, tạo sự thống nhất nhận thức trong cán bộ, đảng viên từ tỉnh đến cơ sở, sự đồng thuận trong nhân dân, góp phần thúc đẩy hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI và Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XXII đã đề ra.

Thm gia Hội thi, các thí sinh đã cùng trải qua ba phần thi: Soạn giáo án, Kỹ năng thuyết trình và Trả lời câu hỏi của ban giám khảo với nội dung tập trung vào tuyên truyền các Nghị quyết; thông tin thời sự; báo cáo chuyên đề trong các lĩnh vực (kinh tế, văn hóa, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội…); các chương trình bồi dưỡng chuyên đề: Chuyên đề “Chủ nghĩa yêu nước Việt Nam”; “Giáo dục đạo đức cách mạng trong thời kỳ mới”; “Hội nhập quốc tế”; “Vấn đề tôn giáo và chính sách tôn giáo”; “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc”; chuyên đề về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2019; các chương trình lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác đoàn thể,…

Theo đánh giá của ban tổ chức hội thi, nhìn chung, công tác chỉ đạo và triển khai hội thi được thực hiện nghiêm túc từ xây dựng kế hoạch, hệ thống câu hỏi, thành lập ban tổ chức, ban giám khảo, tổ thư ký và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, các cơ quan. Ban Tuyên giáo Thị ủy đã tích cực, chủ động trong công tác tham mưu cho ban tổ chức các nội dung của hội thi đảm bảo kịp thời, hiệu quả; hướng dẫn, đôn đốc các đồng chí báo cáo viên xây dựng đề cương tuyên truyền, nội dung tuyên truyền đảm bảo phù hợp. Các thí sinh dự thi với tinh thần nghiêm túc, sự chuẩn bị công phu, các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện tốt nội dung thi của mình. Một số thí sinh chuẩn bị đề cương công phu, có chất lượng, nội dung, bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ nội dung nghị quyết với thực tiễn địa phương, đơn vị báo cáo viên công tác

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức Hội thi đã trao Giấy chứng nhận tham gia hội thi báo cáo viên giỏi năm 2019 cho 19 thí sinh tham gia Hội thi và trao giải 01 Nhất, 02 giải Nhì; trao 03 giải Ba và 04 giải khuyến khích.

Thúy Hằng


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Video Clip