• :
  • :
Phần mềm ứng dụng
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 5
Tháng 09 : 185
Tháng trước : 513
Năm 2024 : 910
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG ĐIỆN THẮNG BẮC BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM - ĐẠI HỘI TDTT LẦN THỨ X, NĂM 2024

       Chiều ngày 28/7, UBND phường Điện Thắng Bắc đã tổ chức bế mạc Giải bóng đá nam nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT phường lần thứ X, năm 2024.
      Giải bóng đá nam là nội dung cuối cùng trong thi đấu của Đại hội TDTT phường lần thứ X năm 2024, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, đồng thời tìm kiếm những tài năng bóng đá tham gia giải đấu trong Đại hội TDTT các cấp, đồng thời đẩy mạnh hơn nữa Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
      Giải đấu được khai mạc từ ngày 14/7 tại sân vận động Trung tâm TDTT phường, với sự tranh tài của gần 60 vận động viên đến từ 4 đội bóng trên địa bàn phường; sau những ngày tranh tài, các đội bóng đã thi đấu nhiệt tình, đoàn kết và nghiêm túc trong suốt thời gian giải đấu diễn ra, đúng theo điều lệ giải và cống hiến những trận cầu hay với những pha bóng đẹp dưới sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ.
     Kết thúc giải đấu, đội bóng khối phố Viêm Tây 1 đạt giải khuyến khích, giải ba thuộc về đội bóng khối phố Bồ Mưng 2; giải nhì thuộc về đội bóng khối phố Bồ Mưng 1; chức vô địch của giải thuộc về đội bóng khối phố Viêm Tây 2.
    Ngoài ra, BTC củng đã trao các giải cá nhân như: Cầu thủ đạt danh hiệu vua phá lưới và giải thủ môn xuất sắc

.


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Video Clip