• :
  • :
Phần mềm ứng dụng
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 15
Tháng 09 : 209
Tháng trước : 513
Năm 2024 : 934
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND xã Điện Thắng Bắc tổ chức lễ chúc thọ, mừng thọ năm 2020

Chiều ngày 3/10/2019, nhân kỷ niệm 29 năm ngày quốc tế Người cao tuổi (01/10 1991 – 01/10/2020), UBND xã Điện Thắng Bắc tổ chức lễ mừng thọ 147 cụ có độ tuổi tròn 70 tuổi  đến 100 tuổi, và 10 cụ trên 100 tuổi

 

 
  

 

           Ông: Nguyễn Đăng Khai - Chủ tịch Hội Người cao tuổi đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Người cao tuổi trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và  những đóng góp lớn lao của Hội người cao tuổi trong thời kỳ mới.

 
 


         Tại buổi mừng thọ các đ/c lãnh đạo xã đánh giá cao những đóng góp to lớn của Người cao tuổi tại xã nhà . Dịp này gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cụ Ông, cụ Bà trên toàn xã, chúc các cụ sống vui, sống khỏe và trường thọ.

Các cụ đã thể hiện vai trò cây cao bóng cả trong phong trào tuổi cao gương sáng. Người cao tuổi xã Điện Thắng Bắc đã vận động hưởng ứng các phong trào hoạt động ở từng khu dân cư góp phần lớn lao vào các chương trình hành động của xã nhà như: phong trào xây dựng nông thôn mới, phong trào giữ gìn vệ sinh môi trường, khu dân cư tự quản, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước.

Nhân dịp này Hội cũng đã đến thăm hỏi và tặng 40 xuất quà cho các cụ ốm đau, tàn tật không đi lại được trên địa bàn xã.


Tác giả: Tống Thị Nguyệt
Nguồn:hcc.viettel.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Video Clip