• :
  • :
Phần mềm ứng dụng
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
Hôm nay : 5
Hôm qua : 5
Tháng 09 : 190
Tháng trước : 513
Năm 2024 : 915
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI LHPN PHƯỜNG ĐIỆN THẮNG BẮC HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ 2021-2026

HỘI LHPN PHƯỜNG ĐIỆN THẮNG BẮC HỘI NGHỊ SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ 2021-2026

 

Chiều ngày 26/6/2024, Hội LHPN Phường Điện Thắng Bắc đã tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự Hội nghị có bà: Nguyễn Thị Nam Hải - TUV, Chủ tịch hội LHPN thị xã Điện Bàn, Ông; Trần Phước Hoan - Phó bí thư TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường.

Trong nữa nhiệm kỳ qua, dưới sự lãnh, chỉ đạo của BTV Hội LHPN thị xã Điện Bàn, sự lãnh đạo trực tiếp của BTV Đảng ủy phường, sự hỗ trợ của UBND, sự kết hợp chặt chẽ giữa UBMTTQVN, các ngành, đoàn thể của phường, sự hỗ trợ của chi bộ, ban nhân dân, ban công tác mặt trận khối phố cùng với sự nổ lực nhiệt tình trách nhiệm của đội ngũ cán bộ từ BCH đến chi, tổ phụ nữ và sự hưởng ứng tích cực của toàn thể hội viên phụ nữ trong toàn phường nên trong nữa nhiệm kỳ, Hội LHPN phường đã triển khai thực hiện đạt kết quả tốt phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; việc thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 , 3 sạch” vun đắp giá trị gia đình Việt Nam, 2 khâu đột phá và 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội.

Qua 3 năm thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ, Hội phụ nữ phường đã chủ động, sáng tạo, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, đã có 9 chỉ  tiêu đạt và vượt so với nghị quyết Đại hội đề ra. Hội đã tổ chức thành công chương trình “ Bữa sáng san sẽ yêu thương” thực hiện tại 4/4 chi hội, xây dựng nguồn quỹ với số tiền 97.100.000 đồng, nhận đỡ đầu cho 23 em có hoàn cảnh khó khăn và trao 101 bộ áo dài cho hội viên phụ nữ khó khăn. Bên cạnh đó Hội đã tổ chức 06 lớp tuyên truyền; hỗ trợ vay vốn cho 02 phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh; trao phương tiện sinh kế cho 08 chị HVPN cận nghèo, khó khăn làm chủ hộ; giúp cho 08 hộ gia đình đạt tiêu chí 5 có, 3 sạch; đẩy mạnh việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh duy trì các mô hình “Hũ gạo tiết kiệm”, “Nuôi heo đất”, chương trình “Việc làm nhỏ, công trình lớn” thu gom phế liệu…hỗ trợ 61 triệu đồng cho hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đăng ký công trình/phần việc tham gia xây dựng phường văn minh đô thị.

Cũng tại Hội nghị này Hội phụ nữ phường trao quyết định công nhận Hội viên danh dự và trao bảo hiểm Vi mô “An bình yên vui - An sinh hạnh phúc” cho cán bộ chi, tổ Hội. Với những thành tích đạt được Hội LHPN phường được hội cấp trên đánh giá cao và được công nhận là đơn vị xuất sắc trong 3 năm liền.

CTV: Tống Thị Nguyệt

 

 

 


Tác giả: Trần Phước Minh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Nội dung thông tin cung cấp trên cổng thông tin điện tử:
Video Clip